Viet Reader.

VR.

Premier Newspaper for Vietnamese Worldwide

Bạn cần những gì để vay tiền bằng cavet xe

Nếu bạn có phương tiện di chuyển và cần tiền gấp để giải quyết khó khăn tài chính tạm thời, bạn có thể vay tiền bằng cavet xe. Hình thức cho vay này được người Việt Nam ưa chuộng cũng như vay tiền bằng sổ nhà hoặc hoá đơn tiền điện. Vì hầu như mỗi người Việt Nam đều có xe máy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết khoản vay theo cavet ô tô hoặc xe máy là gì, cách đăng ký và những gì cần thiết cho việc này.

Khoản vay thế chấp bằng ô tô là gì?

 

Khoản vay thế chấp bằng xe máy, ô tô là một trong những hình thức cho vay tiêu dùng được thiết kế dành cho chủ sở hữu phương tiện. Để đăng ký khoản vay, bạn phải có giấy tờ đăng ký xác nhận quyền sở hữu xe máy hoặc ô tô. Ngoài ra, các công ty tài chính cho phép bạn đăng ký vay nếu xe thuộc quyền sở hữu của người thân của người vay (ví dụ: cha mẹ,anh chị em), nhưng chỉ khi có bằng chứng về mối quan hệ thông qua sổ hộ khẩu. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là chỉ có giấy tờ đăng ký xe thôi là chưa đủ. Người đi vay còn phải có thu nhập ổn định để có thể thanh toán khoản vay đúng hạn.

Ưu điểm của khoản vay bằng cavet xe máy

Sau khi so sánh các khoản vay bằng cavet xe máy với các hình thức vay khác, chúng tôi có thể xác định được một số lợi thế không thể phủ nhận:

  • Thủ tục vay vốn rất đơn giản và không mất nhiều thời gian;
  • Không cần phải gửi xe máy hoặc ô tô làm tài sản thế chấp - bạn có thể tiếp tục sử dụng nó một cách tự do;
  • Số tiền vay có thể lên tới 90% giá trị chiếc xe;
  • Lãi suất thấp hơn rất nhiều so với khi vay vốn bằng chứng minh nhân dân hoặc sổ nhà;
  • Thời hạn vay dài (lên tới 36 tháng).
  • Cũng không thể không lưu ý đến việc khi phát tiền, người cho vay không kiểm tra tình trạng kỹ thuật của xe.

Ai có thể nhận được khoản vay thế chấp bằng một chiếc xe?

Vay tiền bằng cavet xe có thể được thực hiện bởi bất kỳ công dân Việt Nam nào đáp ứng những yêu cầu:

  • Có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi;
  • Có nguồn thu nhập ổn định;
  • Không có nợ xấu;
  • Có xe máy hoặc ô tô không quá 8 năm (ở một số công ty tài chính, thời kỳ này có thể khác một chút).
  • Để được vay tiền chỉ cần có giấy tờ tùy thân và giấy đăng ký xe là đủ.

Tôi có thể nhận khoản vay thế chấp bằng xe máy ở đâu?

Bạn có thể vay thế chấp xe từ ngân hàng và các tổ chức tín dụng phi ngân hàng, phương thức này rất phổ biến đối với người Việt Nam. Nhưng trước khi đăng ký khoản vay, bạn nên tìm hiểu kỹ danh tiếng của người cho vay tiềm năng, cũng như đọc các bài đánh giá từ khách hàng thực, mà rất dễ tìm thấy trên mạng. Điều này sẽ giúp bạn tránh những kẻ lừa đảo và không làm tình hình tài chính của bạn trở nên trầm trọng hơn vì các khoản phí ẩn, lãi suất cao bất hợp pháp, v.v.

Nếu bạn không có thời gian để tự mình tìm kiếm tất cả các thông tin cần thiết, bạn có thể tìm thấy thông tin đó trên trang web https://portmone.com/vn/vay-tien-bang-cavet-xe/

Thủ tục đăng ký vay

Để đăng ký khoản vay thế chấp bằng ô tô hoặc xe máy, bạn cần hoàn thành một số bước:

  • Tự mình lựa chọn ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng phi ngân hàng có điều kiện cho vay phù hợp nhất hoặc sử dụng dịch vụ https://portmone.com/vn/, nơi được thu thập các công ty tài chính tốt nhất Việt Nam;
  • Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản cá nhân của người vay trên trang web của tổ chức tín dụng đã chọn (nếu trước đây bạn đã sử dụng dịch vụ của tổ chức đó);
  • Ghi số tiền mong muốn và thời hạn cho vay, sau đó điền thông tin vào một biểu mẫu ngắn;
  • Gửi mẫu để xác minh và chờ quyết định;
  • Sau khi được xét duyệt, tất cả những gì bạn phải làm là đồng ý với các điều khoản của khoản vay và nhận tiền vào thẻ hoặc bằng tiền mặt.

Trong hầu hết các trường hợp, tiền được thanh toán trong vòng một ngày kể từ khi khoản vay được phê duyệt, nhưng trong một số trường hợp có thể lâu hơn một chút.

Khi đăng ký một khoản vay, hãy nhớ rằng bạn phải thanh toán đúng hạn và đầy đủ, nếu không bạn có thể bị phạt, điều này sẽ chỉ làm tình hình tài chính của bạn trở nên tồi tệ hơn.


About author
You should write because you love the shape of stories and sentences and the creation of different words on a page.
View all posts
More on this story