Viet Reader.

VR.

Premier Newspaper for Vietnamese Worldwide

Heineken® tổ chức đại tiệc thế giới kỷ niệm cột mốc 150 năm mang lại khoảnh khắc tuyệt vời, ghi nhận hàng trăm cách gọi tên độc đáo trên toàn thế giới


[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=e5890685-6de4-4f50-97e0-18df342c03d9&size=3[/img]

Amsterdam, June 13, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Heineken®, mot trong những nhãn hieu bia nổi tiếng nhất thế gioi, đã đanh dấu kỷ niem 150 năm ngay thanh lập bằng mot chiến dịch kỷ niem đoc đao. Ý tưởng cho chiến dịch lần nay xuất phat từ thực tế ten gọi ‘Heineken’ đã trở nen than thuoc voi khach hang toan cầu qua những biet danh khac nhau, hay những cach thưởng thuc Heineken® khac lạ ở nhiều nơi tren thế gioi. Tất cả cho thấy hương vị tuyet hảo Heineken® luon la mot phần khong thể thiếu của những cuoc vui than mật va cảm giac gắn kết thực sự.

Cau nói nổi tiếng của Freddy Heineken, Nha sang lập Nhãn hang Bia Heineken, “Toi khong ban bia, toi ban gezelligheid - Khoảnh khắc tuyet vời” chưa bao giờ đung đến thế. “Gezelligheid”, trong tiếng Ha Lan, có thể được dịch ra la “cảm giac tuyet vời”, điều đã trở thanh trọng tam của thương hieu Heineken® trong suốt 150 năm qua. Để kỷ niem cot mốc quan trọng nay, Heineken® ưu tien tạo ra những khoảnh khắc tưng bừng, thăng hoa va đay sẽ la tam điểm của cac đại tiec mừng sinh nhật toan cầu nay.

Tất nhien, những khoảnh khắc tuyet vời đã thay đổi trong suốt 150 năm tồn tại của Heineken® va sẽ tiếp tục thay đổi, nhưng tầm quan trọng của những khoảnh khắc nay trong cuoc sống của mọi người thì khong. Nhận thuc được điều nay, nhãn hang Heineken® đã hợp tac voi cac học giả để hiểu rõ hơn về những “thanh phần” cần thiết để mang lại cảm giac “tuyet vời” trong thời điểm hien đại; mot nhu cầu cơ bản của bất cu ai, nhưng lại chưa được nghien cuu đầy đủ.

Đanh dấu mot bưoc ngoặt trong lịch sử của thương hieu, Heineken® đã quyết định phat triển phương thuc để đo lường sự thanh cong – khong chỉ tập trung vao lượng bia ban ra ma còn cả khoảnh khắc tuyet vời ma nhãn hang mang lại cho khach hang tại hơn 190 quốc gia.  

Để lam được điều nay, Heineken® đã hợp tac voi nha khoa học hanh vi, Tiến sĩ Chris Brauer, Goldsmiths, Đại học London, để tạo ra 'Chỉ số Khoảnh khắc Tuyet vời', mot mo hình đo lường thương hieu moi để đanh gia tầm ảnh hưởng của thương hieu trong viec tạo ra những điều kien hoan hảo trong viec mang đến những khoảnh khắc tuyet vời. Kết hợp nghien cuu hanh vi con người voi nhiều nghien cuu toan cầu khac, chỉ số đã xac định năm điều kien cốt lõi ma con người tren toan cầu cần để có được những khoảnh khắc tuyet vời, bao gồm tư duy cởi mở, hòa nhập va kết nối con người:


[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=d1e42fe2-94d7-4137-bdb0-866b4a6fea23&size=3[/img]

Voi viec ap dụng Chỉ số Khoảnh khắc Tuyet vời, Heineken® vẫn trung thanh voi tầm nhìn của mình la trở thanh thương hieu bia đầu tien chính thuc đưa viec “mang lại những khoảnh khắc tuyet vời” trở thanh mot phần trong cach thuc đo lường hieu suất hang năm của mình – ben cạnh doanh số ban hang va cac chỉ số theo dõi thương hieu khac. 

Bram Westenbrink, Giam đốc Toan cầu, Nhãn hang Heineken®, cho biết: “Viec mang đến khoảnh khắc tuyet vời đã thấm nhuần trong DNA của chung toi trong 150 năm qua. Đó la lý do tại sao chung toi đang phat triển cac chỉ số thương hieu của mình để cho thấy rằng viec mang đến những khoảnh khắc tuyet vời cũng quan trọng khong kem loại bia ma chung toi sản xuất. Voi viec hiểu rõ hơn về cac điều kien đằng sau khoảnh khắc tuyet vời trong thế gioi ngay nay, chung toi có thể tiếp tục tạo ra trải nghiem cho tất cả khach hang toan cầu của mình nhằm thuc đẩy cảm giac gezelligheid (sự thích thu tuyet vời) đó – thong qua những thong điep quảng cao, hoạt đong tai trợ va sự kien hay tất nhien la qua cac loại sản phẩm đa dạng, bao gồm Heineken® 0.0 khong cồn hoặc Heineken® Silver moi. Mục tieu của chung toi la tiếp tục mang đến những khoảnh khắc tuyet vời, bằng cach nay hay cach khac, trong 150 năm toi va hơn thế nữa.” 

Tiến sĩ Chris Brauer, Giam đốc Đổi moi tại Goldsmiths, Đại học London, cho biết: “Khi chung toi tham gia dự an nay, chung toi nhận ra rằng viec hiểu được điều gì tạo nen những khoảnh khắc tuyet vời, đòi hỏi mot góc nhìn moi mẻ hơn. Cung voi Heineken®, chung toi đã nỗ lực để hiểu rõ hơn về nhiều thanh tố tạo nen “Khoảnh khắc Tuyet vời” va cach để có được trải nghiem đó. Khoảnh khắc tuyet vời khong đơn thuần la thu nay hay thu kia, đó la sự tổng hòa từ vo số cảm giac, trải nghiem, va những điều kien mang tính chủ quan giup tạo ra cảm giac thăng hoa đot pha va trải nghiem cao cấp hơn. Chưa từng có thời điểm hay cơ hoi nao quan trọng hơn thế để đo lường vai trò va muc đo phổ biến của những khoảnh khắc tuyet vời trong cuoc sống của chung ta, vì vậy toi rất vui khi thấy mot thương hieu như Heineken® thực hien cac bưoc nghiem tuc để đảm bảo rằng họ hiểu rõ hơn va tạo điều kien thuc đẩy cảm giac “tuyet vời” - gezelligheid  đó.

NGHIÊN CỨU ĐỂ TÌM HIỂU “KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI” TRÊN KHẮP THẾ GIỚI

Những kết quả đầu tien của Heineken® từ Chỉ số Khoảnh khắc Tuyet vời đến vao mot thời điểm quan trọng về mặt xã hoi tren toan thế gioi, vì 87% những người được hỏi tin rằng viec họ có mot khoảnh khắc tuyet vời la điều quan trọng hơn bao giờ hết. Va có mot điểm chung đó la Khoảnh khắc Tuyet vời nhất la khi chung ta tận hưởng ben nhau.

Nghien cuu sau hơn về người tieu dung từ Heineken® cho thấy 82% những người được hỏi quan tam đến viec gặp gỡ bạn be hơn la viec buổi tối của họ có diễn ra theo kế hoạch hay khong. Ngạc nhien la 75% số người được hỏi tin rằng những người cung xem mot trận đấu thể thao voi họ quan trọng hơn viec đoi của họ có gianh chiến thắng hay khong.

Mặc du thực tế la 87% số người được hỏi tin rằng cơ hoi kết nối trực tiếp voi những người than yeu thậm chí còn trở nen quan trọng hơn kể từ sau đại dịch, nhưng hơn mot nửa (61%) trong số họ đồng ý rằng voi tình hình kinh tế hien tại, họ có nhiều khả năng phải lam them giờ va hy sinh những khoảnh khắc tụ họp voi bạn be va gia đình.

Tuy nhien, nhiều người vẫn có tư duy cởi mở, mong chờ khoảnh khắc tuyet vời sẽ đến trong tương lai, phần đong (88%) số người được hỏi đồng ý rằng ký uc đẹp nhất của họ đến từ những khoảnh khắc bất ngờ. Tư duy cởi mở nay cũng thể hien trong phần khảo sat về niềm vui tạo ra khi giao tiếp, 78% số người được hỏi đồng ý rằng điều quan trọng mang lại những khoảnh khắc tuyet vời la giao tiếp voi những người ma khong phải luc nao cũng có cung quan điểm voi mình – quan điểm nay được thể hien mạnh mẽ nhất ở Brazil (84%) va UK (81%).

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 150 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CỦA HEINEKEN®

Để hien thực hóa cam kết thương hieu về những khoảnh khắc tuyet vời, chiến dịch Quảng cao vui nhon trong dịp kỷ niem nay đưa người xem vao mot hanh trình vòng quanh thế gioi để đón nhận tất cả những cach gọi ten khac nhau ma mọi người đã tự sang tạo ra khi tận hưởng những khoảnh khắc tuyet vời voi Heineken® - từ mot hình xăm logo sai chính tả đến mot chai Heineken® Original uống cung voi chanh, ống hut hoặc đa. Mot video nhẹ nhang cho thấy mot nha sản xuất bia đang kỷ niem khoảnh khắc tuyet vời ma họ mang đến - bất kể ngay cả khi người tieu dung gọi sai nhãn hieu hoặc thưởng thuc khong đung cach 100% so voi nguyen bản.

Để tạo them niềm vui cho chính mình, Heineken® sẽ thay logo của mình bằng mot số cach viết khong chuẩn xac ma hãng đã thấy trong nhiều năm, xuất hien tren tất cả cac tai khoản mạng xã hoi va trang web của Heineken®, cũng như tren mot số xe tải chạy bằng đien moi.  

Bạn có thể xem trực tuyến video đầy đủ do cong ty sang tạo Le Pub Milan phat triển tại: ĐÂY

- ENDS -

Editorial information:

Please find the high-resolution campaign images of the collaboration and campaign here.

For more information, please contact: hnknbrand@edelman.com

About HEINEKEN:
HEINEKEN is the world's most international brewer. It is the leading developer and marketer of premium beer and cider brands. Led by the Heineken® brand, the Group has a portfolio of more than 300 international, regional, local and specialty beers and ciders. We are committed to innovation, long-term brand investment, disciplined sales execution, and focused cost management. Through "Brewing a Better World", sustainability is embedded in the business.

HEINEKEN has a well-balanced geographic footprint with leadership positions in both developed and developing markets. We employ over 85,000 employees and operate breweries, malteries, cider plants and other production facilities in more than 70 countries. Heineken N.V. and Heineken Holding N.V. shares trade on the Euronext in Amsterdam. Prices for the ordinary shares may be accessed on Bloomberg under the symbols HEIA NA and HEIO NA and on Reuters under HEIN.AS and HEIO.AS. HEINEKEN has two sponsored level 1 American Depositary Receipt (ADR) programmes: Heineken N.V. (OTCQX: HEINY) and Heineken Holding N.V. (OTCQX: HKHHY).

Most recent information is available on HEINEKEN's website: www.theHEINEKENcompany.com and follow us on Twitter via @HEINEKENCorp.

Photos accompanying this announcement are available at

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d1e42fe2-94d7-4137-bdb0-866b4a6fea23

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/155922eb-bea4-402f-9e2b-01709537630d

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/e5890685-6de4-4f50-97e0-18df342c03d9



Heineken® tổ chức đại tiệc thế giới kỷ niệm cột mốc 150 năm mang lại khoảnh khắc tuyệt vời, ghi nhận hàng trăm cách gọi tên độc đáo trên toàn thế giới

About author
You should write because you love the shape of stories and sentences and the creation of different words on a page.
View all posts