Viet Reader.

VR.

Premier Newspaper for Vietnamese Worldwide

Deriv nhận Chứng nhận Vàng từ Tổ chức Investors in People

DUBAI, United Arab Emirates, April 19, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) -- Deriv, mot trong những cong ty hang đầu trong lĩnh vực fintech, đã đạt được Chung nhận Vang về Đầu tư vao con người - We invest in people. Đay la giải thưởng đầu nganh đầu tien Deriv nhận được trong năm 2023 va la mot trong nhiều mục tieu của cong ty trong năm nay.


[img]http://phpstack-911252-3168991.cloudwaysapps.com/api/ImageRender/DownloadFile?resourceId=b3b85282-711d-4630-b5af-9f74e2a647a3&size=3[/img]

Được trao Chung nhận Vang la mot thanh tựu voi bất kỳ doanh nghiep nao vì chỉ 17% cong ty ma tổ chuc Investors in People (IIP) đanh gia đạt được danh hieu. Thong qua chung nhận có hieu lực trong vòng 3 năm nay, IIP cong nhận những thanh tựu ma cac cong ty đã đạt được trong chặng đường hoan thien phong cach quản lý, tạo dựng niềm tin, khuyến khích nhan vien cải thien kỹ năng, nang cao kiến thuc, cũng như luon sẵn sang để thay đổi khi cần thiết.

Voi Deriv, Chung nhận Vang chính la mot sự cong nhận cho phong cach quản lý, lo trình phat triển con người va văn hóa trao niềm tin ma Deriv đã, đang theo đuổi va cố gắng xay dựng cho tất cả cac văn phòng lam viec của mình. Kết quả khảo sat cho thấy 80% nhan vien đồng ý voi lo trình phat triển nhan vien đang được cong ty ap dụng. Nhan vien cũng đanh gia cao văn hóa lam viec tin tưởng trao quyền va đã được truyền cảm hung để hoan thanh cong viec tốt hơn nữa.

Cac kết luận của khảo sat cũng cho thấy Deriv cung cấp nhiều cơ hoi thăng tiến cho sự nghiep va luon đặt yếu tố con người len hang đầu. Cac nhan vien tại Deriv đã có cai nhìn bao quat hơn về cong viec, doanh nghiep va lĩnh vực của họ đang lam sau khi tham gia trực tiếp vao cac hoạt đong sang tạo va chuyển đổi của cong ty.

Cac cong ty lọt vao danh sach phải đảm bảo ba nguyen tắc:

Lãnh đạo: Cac nha quản lý đạt được bao nhieu sự tin tưởng từ đoi ngũ nhan vien? Cac nha quản lý có thực hien đung những gia trị họ đề ra, đồng thời truyền cảm hung để xay dựng va phat triển văn hóa lam viec chuẩn mực?

Hỗ trợ: Cơ cấu tổ chuc có hieu quả để thuc đẩy nhan vien hoan thanh tốt cong viec? Nhan vien có được tưởng thưởng xung đang? Va có được hỗ trợ kịp thời khi gặp khó khăn?

Phat triển: Nhan vien có nhiều cơ hoi để phat triển khong? Cong ty có sẵn sang để thay đổi nếu điều đó la cần thiết trong tương lai?

Quy trình:

  • Đại dien của IIP trò chuyen voi cong ty va nhan vien để tìm hiểu mục đích của viec đạt được cong nhận la gì.
  • IIP tiến hanh khảo sat nhan vien để tìm hiểu cảm nhận của họ khi lam viec tại cong ty va những hỗ trợ từ phía cong ty danh cho nhan vien la gì.
  • IIP tiến hanh phỏng vấn trực tiếp mot-mot voi nhan vien va tham gia cac cuoc họp để hiểu them về văn hóa lam viec tại cong ty.
  • Cac kết luận quan trọng trong bao cao sẽ cho biết cong ty thanh cong hay thất bại trong viec nhận được cong nhận. Bao cao cũng bao gồm cac khuyến nghị của IIP về những bưoc cần lam tiếp theo của cong ty.
  • IIP tạo kế hoạch hanh đong để cong ty có thể thay đổi trong suốt thời gian được cong nhận.

Deriv đã đạt vị trí số 1 trong nganh Tai chính va Bảo hiểm va thu 3 toan cầu trong nganh Cong nghe/IT. Đay la bảng xếp hạng cho cac tổ chuc có đoi ngũ nhan vien từ 250 – 4,999 người.

Phat biểu cảm nghĩ về giải thưởng nay, Ba Seema Hallon, Giam đốc Quản lý Nhan sự, cho biết:

“Đay la mot thanh tựu đang tự hao của chung toi! Tại Deriv, chung toi luon cố gắng để tạo moi trường lam viec ma tại đó mọi nhan vien đều được khuyến khích tự lam chủ cong viec của họ va được tạo điều kien để nang cao kỹ năng nhằm hoan thanh tốt nhất nhiem vụ. Chung toi tin tưởng những gia trị tạo ra khi cung nhan vien đối thoại cởi mở, khuyến khích nhan vien chủ đong tham gia cong viec, tạo moi trường lam viec linh hoạt, vui vẻ va hieu quả. Chung toi rất vui khi được đồng hanh cung IIP tren con đường phat triển va hưong toi chung nhận cao hơn nữa - chung nhận Bạch kim trong những năm toi!”

Deriv có kế hoạch tăng trưởng tham vọng cho năm 2023. Cong ty đang tìm kiếm những tai năng để tăng cường cho sự phat triển đa dạng, năng đong va nhanh chóng của cong ty. Hãy la mot phần trong cuoc hanh trình nay của chung toi. Tìm hiểu them về những vị trí đang tuyển dụng.

Về Deriv

Trong 23 năm qua, su menh Deriv đề ra la giup hoạt đong trading online dễ tiếp cận hơn voi mọi người tren thế gioi. Sản phẩm của Deriv bao gồm cac nền tảng trading trực quan, hơn 200 loại tai sản có thể giao dịch (tren cac thị trường như forex, chung khoan va tiền đien tử), cac loại hình giao dịch đoc quyền va nhiều hơn thế nữa. Voi hơn 1,200 nhan vien ở 20 văn phòng tại 16 nưoc tren toan thế gioi, Deriv luon cố gắng để cung cấp moi trường lam viec tốt nhất, tạo ra văn hóa lam viec tích cực, giải quyết kịp thời cac lo ngại của nhan vien, tưởng thưởng xung đang voi thanh tích cũng như khuyến khích tinh thần lam viec nhan vien.

LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG
Aleksandra Zuzic
aleksandra@deriv.com

Photos accompanying this announcement are available at:
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c7747671-2e51-4da5-8bdc-e8ccab8ef6b2
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cd0a9ee9-744f-4eb2-a533-d19989a1f090
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/44084c93-ef28-4ce4-a375-c0296647ba71


Deriv nhận Chứng nhận Vàng từ Tổ chức Investors in People

About author
You should write because you love the shape of stories and sentences and the creation of different words on a page.
View all posts